วันจันทร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2557

สุพจน์ สัตถาผล


สุพจน์ สัตถาผล  
คลิ๊กแล้วลากเมาส์ซ้ายให้ทั่ว
ข่าวกล่าวต่อไปอีกว่า...ดาวพุธมีแร่ธาตุซิงค์ออกไซด์มากที่สุด มีอุณหภูมิคงที่ 25 องศาเซลเซียส มีแต่เฉพาะมนุษย์เพศหญิงสวยงามมาก ไม่สวมเสื้อผ้า ไม่มีเทคโนโลยี ใช้ชีวิตแบบสัตว์ป่าทั่วๆ ไป มีลิงเป็นต้นแบบในการดำเนินชีวิต เดินทางเรื่อยๆ ไม่มีจุดหมาย มีแอปเปิล กับลูกพลับเป็นอาหาร ไม่รู้จักทำนา หุงข้าว มีสระน้ำ มีบึง ชอบลงเล่นน้ำ อาบแสงจันทร์ ผมสีดำยาวสยาย นัยน์ตาสีขาวสูง 140-145 ซม. มีประมาณ 600 คน มีไอคิวระดับต่ำเท่ากับระดับเด็ก 6 ขวบ (IQ=30) แต่สามารถพัฒนาได้สูงสุดถึง 95 อย่างรวดเร็วหากมีผู้ไปช่วยพัฒนา
-
ดาว ศุกร์ (ดวงอาทิตย์เย็น) แกนกลางดาวศุกร์มีธาตุออกซิเจนบริสุทธิ์ 100 % เหมือนโลกเรา แต่โลกเราเริ่มไม่บริสุทธิ์เพราะจิตมนุษย์ไม่บริสุทธิ์ ดาวศุกร์เดิมไม่มีสิ่งมีชีวิต แต่เพิ่งจะมีผู้มาเยือนจากดาวเคราะห์ดวงอื่นมาสร้างห้องทดลอง อาวุธเชื้อโรค เพราะเกรงว่าหากสร้างใกล้พื้นที่ดาวของตัวเองจะไม่ปลอดภัย ดาวศุกร์มีดวงจันทร์ 3 ดวง หนึ่งในนั้นมีรูปธรรมลักษณะคล้ายมนุษย์อยู่ ดาวศุกร์มีหน้าที่สร้างความสมดุลทางพลังงานให้ระบบสุริยะจักรวาลนี้ พื้นผิวดาวศุกร์ ลึกลงไปเพียงศอกเดียวก็พบเหล็กไหลสีปีกแมลงทับอยู่ 90 % ของแร่ธาตุทั้งหมดบนดวงดาว มีอากาศบริสุทธิ์ มีความหนาแน่นของความชื้นสูง
ดาว เคราะห์ดวงนี้อีก 20,700 ปีข้างหน้า จะเป็นดาวที่รองรับมนุษย์โลกที่ยังไม่นิพพานไปอาศัยอยู่ เพราะโลกบอบช้ำมาก ส่วนผู้ชาย จะรอการคัดเลือกจากมนุษย์โลกถูกส่งเข้าไป
ภาษาดาวอังคาร
นานา = เอา, ซูน่า= ไม่เอา, สูเจ้า(เธอ)= ซูนี่, ตัวฉัน = ทัชชี่, พีน่า = เพื่อน, ปอยซอ = ไป, ซอ = นอน, เล= มา, ซิฟาลิ่ง= หิวมาก, ถั่วลิสง=ตามู
- บอกรักเป็นภาษาท่าทางก็พอมั่ง เขารับรู้ได้อยู่นะว่าเรามาดี หรือมาร้าย

ดาว พลูโต เป็นดาวดวงเล็กๆ ผิวดาวเป็นน้ำแข็งทั้งดวง ทอแสงสีม่วง โคจร และหมุนรอบตัวเองเร็วมาก อุณหภูมิพื้นผิว - 99 องศาเซลเซียส นักวิทยาศาสตร์โลกตัดออกจากระบบสุริยจักรวาล แต่ความจริงดาวพลูโต พระบิดาเจตนาสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นเศษ ส่วนของเมอริเดียน (เส้นแบ่งความสมดุล) เป็นตัวปรับความสมดุลแก่ระบบสุริยจักรวาล และทางช้างเผือก หากระบบสุริยะเราเสียสมดุล ระบบคู่ขนานบนช่องที่ 696 ของทางช้างเผือกก็เสียสมดุลไปด้วย ซึ่งดาวพลูโตนี้จะโคจรออกจากระบบสุริยะ 1 ปี และวนกลับมาอยู่ประจำ 3 ปี เป็นเช่นนี้เรื่อยๆ {วนไปยังระบบสุริยจักรวาลบนช่องที่ 696 กับระบบสุริยจักรวาลของเรา(ช่องที่ 99) ด้วยรูปวงโคจรแบบตัวเลข 8

ช่อง คู่ขนานมีมากเป็นเลขยกกำลังนะ ช่องที่สว่าง(เรามองเห็นเป็นปุย) มีดวงอาทิตย์เล็กกว่าดวงอาทิตย์โลก 12 เท่า วางสลับฟันปลา มีดาวประดับฟ้าประกอบ อีกช่องถัดไปจะว่าง เพื่อลดทอนแสงลง ไปเรื่อยๆ จนสุดขอบกาแลกซี่ ซึ่งขอบปีกของกาแลกซี่นี้สุดขอบจักรวาลพอดีครับ...

เร็วๆ นี้ นักสมุทร ค้นพบพีรามิดขนาดยักษ์สุดเท่าที่มีในโลก ใต้ท้องสมุทร บริเวณทางตะวันออกของแหลมฟอริดา อเมริกา มันคือเสาอากาศขนาดยักษ์สำหรับการติดต่อกับจักรวาลอื่น และเกี่ยวกับสามเหลี่ยมฯ โดยตรง

ข่าว สารแจ้งว่า... ปิรามิดที่ค้นพบนี้ เป็นสิ่งปลูกสร้างขึ้นในพระบัญชาแห่งองค์จิตจักรวาล (GOD) เพื่อใช้เป็นกลไกทางพลังงานในการเชื่อมโยงความสัมพันธ์ ระหว่างดาวโลกดวงนี้กับทุกสรรพสิ่งในกาแล็กซีธารสายน้ำนมและเอกภพที่เป็น ระบบใหญ่ ในบทบาทของจุดศูนย์กลางของสนามพลังงาน เอกภพอันทรงประสิทธิภาพและอำนาจเหลือล้น ปิรามิดดังกล่าวนี้จะทำหน้าที่เป็นเสมือนเสาอากาศในการโต้ตอบกับทุกสรรพสิ่ง ในมิติทางพลังงานในจักรวาลอันไพศาล เพื่อการยึดรั้งทุกสรรพสิ่งเอาไว้ให้เป็นหนึ่งเดียวกันตลอดกาลนิรันดร์

ปิรามิดขนาดใหญ่ดังกล่าวนี้ มีขนาดใหญ่ที่สุดในประดาปิรามิดทั้งหมดที่มนุษย์เป็นผู้สร้างขึ้นไว้บนโลก โดยมีขนาดความกว้างของฐาน 300 เมตร และมีความสูงถึง 200 เมตรเลยทีเดียว ขณะที่ส่วนล่างซึ่งเป็นฐานขององค์ปิรามิดนั้นมีความสูงถึง 100 เมตร และซ่อนตัวอยู่ในก้นบึ้งของมหาสมุทรอย่างสงบเงียบมายาวนานนับหมื่นปีแล้ว...

เขาเล่าว่า... หุ่นยนต์นาโน หรือ เรือดำน้ำจิ๋ว ถ้าแอบใส่ไว้ในอาหารแห้งเช่น บะหมี่ หากคนทั่วโลกกินเข้าไป มันจะเคลื่อนฝังตัวตามที่โปรแกรมกำหนดไว้ เช่น ใต้ใบหู เป็นต้น
- เมื่อติดตั้งสำเร็จ อย่างน้อยก็จะรู้พิกัดของเรา และพฤติกรรมไป-มาตามสถานที่ต่างๆ รู้การใช้บริการต่าง ๆ ของเรา สามารถนำไปเป็นข้อมูลพื้นฐานสำหรับ"จัดระเบียบโลกใหม่" กันได้เลยทีเดียว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น