วันจันทร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2557

Nares Nilpradit


Nares Nilpradit


โลหะ ประหลาด นิทิโนล (Nitinol) ทีมงานวิจัยได้นำเสนอหลักฐานเด็ด ที่ไม่ม่ใครกล้าปฎิเสธได้ นั่นคือเศษโลหะประหลาด ซึ่งมีผู้เก็บรักษาไว้ โดยไม่ยอมคืนแก่ทางการ รวมทั้งผู้เชี่ยวชาญโลหะวิทยา เคยทำงานกับกองทัพอากาศ เคยสัมผัสกับโลหะประหลาดนี้มาแล้วให้การยืนยัน ไม่ใช่เรื่องยกเมฆแต่อย่างใด
โลหะชนิดนี้เป็นของในยุคนั้น มีสีเทาเงิน อ่อนนุ่ม แต่แข็งเหนียว ทนทานต่อกรด และเครื่องพ่นไฟได้ จุดเด่นสำคัญเมื่อถูกพับงอ หรือโค้งจะคืนสู่รูปทรงเดิมได้ โลหะพิสดารรู้จักในชื่อ นิทิโนล (Nitinol) เป็นโลหะประหลาดไม่เคยพบในโลก ต่อมาเรียกกันว่า โลหะมีความทรงจำ (memory metal)
น่า จะไม่ใช่คลื่นเสียงโดยตรงที่ต้องมีอากาศเป็นตัวนำคลื่นเสียง/เรา(SETI)ส่ง เป็นคลื่นวิทยุไปเกือบทุกภาษาในโลกไปในอวกาศตั้งแต่กว่า 20 ปีและรอการตอบกลับ...(อาจในรูปของคลื่นไฟฟ้า,คลื่นวิทยุ/อย่างที่ยานอวกาศ ส่งมายังโลก เช่นจากดาวอังคาร,ดาวพุธ,ดวงจันทร์และตอนนี้บางยานออกไปนอกระบบสุริยะของเรา แล้วแปลงเป็นเสียง เป็นภาพ)

โลก เราเต็มไปด้วยเชื้อโรคมากมายเป็นพันเป็นหมื่นชนิด(แบคทีเรีย,ไวรัส ฯลฯ)ที่พวกเค้าไม่มีภูมิคุ้มกัน/ภูมิต้่านทานตามธรรมชาติเหมือนมนุษย์โลกก็ ได้มั้ง...มีหนังเรื่องหนึ่งนานมากแล้วที่จินตนาการว่าพวกเค้าทำ"สงคราล้าง โลก"ราบไปทั้งโลกแล้วเพื่อยึดครองแทนแต่ในที่สุด ก็แพ้เชื้อโรคในโลกของเรา..และหนังเรื่องหลังพวกเค้าจะใช้เกราะชีวภาพห่อ หุ้มร่างซึ่งดูด้านนอกจะเหมือนเป็นรูปร่างหน้าตาของพวกเค้า แต่จริงแล้วร่างจริงๆอยู่ข้างในเมื่อผ่าเกราะออกจะมีร่างเล็กนิดเดียว...ตอน นี้พวกเค้ากำลังคิดสร้างภูมิคุ้มกันอยู่ก็ได้ จึงมีการลักพาคนและสัตว์ไปจำนวนหนึ่ง/นานมาแล้วนั่นเอง..ก็ได้มั้งคับ
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น